Kinh Doanh: 093 890 7176

Dịch vụ: 0938 900 546

Peugeot Việt Nam mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng dịch vụ

1

Cùng với việc doanh số không ngừng tăng, lượng khách hàng của Peugeot tại Việt Nam ngày càng mở rộng hơn tại nhiều thị trường trên toàn quốc. Để gia tăng sự hài lòng dành cho những khách hàng đã đặt niềm tin vào thương hiệu đến từ Pháp trong thời gian vừa qua, Peugeot Việt Nam đã có những ưu đãi sau bán hàng hấp dẫn , bao gồm những chính sách chưa từng có trước đây tại Việt Nam. 

Chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng vượt trội 

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tuyệt đối, mọi hoạt động của Peugeot Việt Nam đều hướng đến lợi ích và sự thuận tiện nhất cho khách hàng bằng việc đảm bảo chính sách hậu mãi tốt nhất với nhiều chương trình chăm sóc khách hàng được tổ chức thường xuyên và phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao.

 

1

Điển hình như với bộ đôi SUV 3008 và Peugeot 5008 thế hệ mới, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) kèm gói bảo hiểm vật chất 1 năm (giá trị lên đến 25 triệu đồng). Cùng với mạng lưới 25 Trạm dịch vụ ủy quyền được mở rộng trên cả nước, chế độ hậu mãi này một lần nữa cho thấy Peugeot không những đang từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn nỗ lực không ngừng để đưa những dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất, mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Ưu đãi khi đặt hẹn qua My Peugeot App cho chủ nhân xe Peugeot

Nối tiếp chính sách 5 năm bảo hành chính hãng cùng gói bảo hiểm vật chất lên đến 25 triệu trong năm đầu tiên mua xe, từ ngày 12/08 đến ngày 14/09/2019,Peugeot Việt Nam triển khai ưu đãi giảm 10% giá dầu nhớt – phụ tùng và 10% phí bảo dưỡng (không áp dụng sửa chữa đồng sơn) cho tất cả khách hàng đặt hẹn dịch vụ thông qua My Peugeot App - ứng dụng đặt hẹn dịch vụ thông minh dành cho mọi chủ nhân xe Peugeot.

 

1

Với các tính năng ưu việt như: đặt lịch hẹn dịch vụ, tra cứu thông tin bảo hành, hướng dẫn vận hành xe, lịch sử bảo trì, sửa chữa xe, các chương trình chăm sóc khách hàng hiện hành của Peugeot, tìm kiếm và dẫn đường tới xưởng dịch vụ gần nhất, đánh giá phản ánh chất lượng dịch vụ, Peugeot Việt Namtin tưởng rằng đây sẽ là hộp thư góp ý chân tình nhất về nguyện vọng của khách hàng nhằm góp phần gia tăng chất lượng hoạt động dịch vụ sau bán hàng.

Chính sách hỗ trợ phương tiện di chuyển thay thế (Mobility Service)

Bên cạnh việc thực hiện đồng bộ các chế độ hậu mãi, chương trình chăm sóc đặc biệt, từ tháng 12/2018, Peugeot Việt Nam triển khai thêm chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service). Khi khách hàng mang xe vào sửa chữa hoặc bảo hành tại các xưởng dịch vụ Peugeot nếu thời gian sửa chữa vượt quá 2 giờ (không bao gồm sửa chữa đồng sơn) sẽ được hỗ trợ phương tiện đi lại trong lúc chờ đợi. Với dịch vụ mới này, Peugeot Việt Nam mong muốn mang lại nhiều thời gian hơn cho khách hàng và linh động khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.

 

1

Ngoài ra, trong trường hợp xe hết hạn bảo hành nhưng vẫn còn trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và đang ở xưởng dịch vụ trong thời gian chờ các giải pháp sửa chữa từ Peugeot, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ đặc biệt nếu đáp ứng các yêu cầu đặt ra từ hãng.

Dịch vụ bảo dưỡng lưu động (Service Clinic)

Dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động “Service Clinic” của Peugeot Việt Nam đã hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng và dự kiến sẽ mở màn những chặng dừng chân đầu tiên tại Phú Thọ, Kiên Giang và Đắk Lắk ngay trong tháng 8/2019, sau đó sẽ triển khai rộng khắp các tỉnh thành khác trên toàn quốc từ đây tới cuối năm. Với dịch vụ chăm sóc lưu động này, khách hàng ở những khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot sẽ được tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng xe, được kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, được bảo dưỡng, chăm sóc xe với chi phí ưu đãi từ những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, bên cạnh những quà tặng thiết thực từ Peugeot Việt Nam . Hãng luôn lắng nghe và mong muốn đem đến một dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, thuận tiện , giúp chủ sở hữu có thể hoàn toàn yên tâm vận hành xế yêu của mình.

Với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, chiến lược đầu tư bài bản của Peugeot Việt Nam nói riêng và THACO nói chung được thực hiện không những thông qua các chương trình nêu trên mà còn được thể hiện trong việc Peugeot luôn nỗ lực mở rộng hệ thống đại lý xuyên suốt chiều dài đất nước. Ngoài ra, Peugeot Việt Nam cũng rất chú trọng chất lượng nhân lực để nâng tầm thương hiệu, tối đa hóa trải nghiệm khách hàng

d