Kinh Doanh: 093 890 7176

Dịch vụ: 0938 900 546

Quy trình dịch vụ tiêu chuẩn 12 bước tại Peugeot Thanh Xuân

Tuân thủ đúng quy trình dịch vụ tiêu chuẩn của Peugeot toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm và luôn sẵn sàng phục vụ là tiêu chí hàng đầu của Peugeot Thanh Xuân
Với mục tiêu mang đến một dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng, thuận tiện, chuyên nghiệp, đồng thời ứng dụng công nghệ 4.0 để giúp khách hàng cảm giác thoải mái và thuận tiện tối đa mỗi khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Đại lý, Peugeot Thanh Xuân đã chuẩn hóa và triển khai đồng bộ quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu gồm 12 bước cụ thể như sau:

Bước 1: Đặt lịch hẹn


Với định hướng chăm sóc đến từng khách hàng, Peugeot mong muốn được phục vụ Quý khách ngay khi vừa tới xưởng dịch vụ. Việc đặt lịch hẹn trước sẽ là yếu tố tiên quyết để giúp các xưởng dịch vụ tại các Đại lý ủy quyền chủ động để tiếp đón Quý khách hàng một cách chu đáo nhất khi nhân sự, phụ tùng, khoang sửa chữa và các trang thiết bị đã được sắp xếp và chuẩn bị từ trước.
Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp qua điện thoại hoặc qua ứng dụng My Peugeot để thông tin cho Đại lý về nhu cầu dịch vụ và thời gian mong muốn làm dịch vụ của mình, sau đó nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) sẽ chủ động liên hệ, xác nhận hoặc cập nhật lịch hẹn sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Chuẩn bị đón khách

Phụ tùng, nhận sự, khoang sửa chữa, trang thiết bị và hồ sơ giấy tờ liên quan đến dịch vụ đã được hẹn trước của Qúy khách sẽ được phòng Dịch vụ chuẩn bị trước, giúp giảm thiểu thời gian phải chờ đợi, làm thủ tục khi Khách hàng đến xưởng.

Bước 3: Chào đón khách hàng


Peugeot hiểu rằng để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng là cả một quá trình với tinh thần phục vụ cao nhất. Khách hàng sẽ nhận được sự chào đón ngay khi vừa đến cổng, nhân viên bảo vệ sẽ hướng dẫn đi vào khu vực tiếp nhận dịch vụ và nhân viên tư vấn dịch vụ (NV TVDV) sẽ chủ động chào đón và phục vụ khách hàng ngay khi vừa đến.

Bước 4: Tiếp nhận dịch vụ

Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn dịch vụ mời kiểm tra xe, xác nhận về nhu cầu dịch vụ, đồng thời được tư vấn các thông tin liên quan đến các dịch vụ theo tình trạng của xe, các chương trình ưu đãi hoặc chăm sóc khách hàng (hiện hữu nếu có). Việc kiểm tra xe sẽ tiến hàng từ nội thất, ngoại thất xung quanh xe, khoang động cơ và các kiểm tra liên quan khác để giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng xe của mình để lựa chọn những dịch vụ phù hợp cho xe của mình. Ngoài ra, khi khách hàng có bất kỳ những thắc mắc nào trong quá trình vận hành, NV TVDV sẽ tư vấn và giải đáp.

Bước 5: Thỏa thuận với khách hàng

Theo nhu cầu làm dịch vụ, Quý khách sẽ được NV TVDV tư vấn và giải thích thông tin chi tiết về các hạng mục công việc sẽ được thực hiện, thời gian dự kiến hoàn thành cũng như chi phí thực hiện theo nhu cầu chăm sóc xe của Quý khách.
Ngoài ra, để mang lại sự thuận tiện nhất cho Quý khách, đối với trường hợp sửa chữa, bảo hành tại xưởng dịch vụ Peugeot có thời gian trên 02 giờ, Peugeot còn có chính sách hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service) trong thời gian chờ làm dịch vụ, nhân viên tư vấn dịch vụ sẽ tư vấn cụ thể cho Quý khách.
Bước 6: Thực hiện công việc

“Xế yêu” của Quý khách sẽ được chăm sóc bởi các Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đã được đào tạo bài bản và có trình độ tay nghề cao để đảm bảo thực hiện các công việc bảo dưỡng, sửa chữa đúng theo yêu cầu của khách hàng và tuân thủ đúng quy trình của Peugeot toàn cầu. Đối với các dịch vụ cần nhiều thời gian, tiến độ sửa chữa sẽ thường xuyên được cập nhật. Đồng thời quy trình kiểm soát chất lượng cũng rất được chú trọng để đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất cho xe của Quý khách. 

Bước 7: Chuẩn bị giao xe

Để đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, xe sẽ được kiểm tra lần cuối để đảm bảo yêu cầu của bạn đã được thực hiện và đảm bảo chất lượng, phụ tùng cũ đã được chuẩn bị, xe đã được vệ sinh, hút bụi sạch sẽ và sẵn sàng giao xe trước khi NV TVDV gọi điện hoặc trực tiếp mời Quý khách từ phòng chờ để nhận xe. 

Bước 8: Chào đón khách hàng đến nhận xe


Nếu trước đó, Quý khách để xe lại xưởng để làm các dịch vụ sửa chữa có thời gian dài. Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn dịch vụ gọi điện mời và chào đón đến nhận xe khi đã được bảo dưỡng, sửa chữa xong. 

.Bước 9: Giải thích công việc đã thực hiện tại xe

Peugeot luôn hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại hệ thống các Đại lý ủy quyền trên cả nước. Chúng tôi mong muốn Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng, xứng đáng trước khi chi trả cho dịch vụ đã thực hiện. Do vậy, Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn dịch vụ giải thích rõ các công việc đã thực hiện cũng như chất lượng sửa chữa trực tiếp tại xe của Quý khách, chỉ rõ hoặc trả lại các phụ tùng đã thay thế (nếu khách hàng yêu cầu, trừ những phụ tùng bảo hành), chạy thử xe trước khi giao theo mong muốn của khách hàng trước khi Quý khách được hướng dẫn làm các thủ tục thanh toán. 


Bước 10: Giao xe

NV TVDV mời khách hàng tiến hành giao xe, treo thẻ nhắc bảo dưỡng, đồng thời tư vấn về thời gian và số kilomet (km), các hạng mục sẽ thực hiện cho lần bảo dưỡng tiếp theo. 

Bước 11: Liên hệ khách hàng sau sửa chữa
Để đảm bảo xe luôn vận hành ổn định sau mỗi lần làm dịch vụ, nhân viên CSKH sẽ gọi điện cho Quý khách để hỏi thăm về tình trạng hoạt động sau khi giao xe từ 03 – 05 ngày. Đồng thời, Peugeot cũng muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Bước 12: Chăm sóc khách hàng

Với định hướng chăm sóc đến từng khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng Peugeot Thanh Xuân luôn được bộ phận CSKH thực hiện thường xuyên và liên tục, từ việc nhắc bảo dưỡng, các hạng mục cần làm sớm, cập nhập cho Quý khách thông tin các chiến dịch sửa chữa chưa thực hiện, thông tin về các chương trình khuyến mãi hoặc chăm sóc khách hàng đang triển khai. Ngoài ra, bộ phận Chăm sóc khách hàng luôn theo dõi các phản hồi của khách hàng, sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất có thể. Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline CSKH:  02473 069 029

Thông tin chi tiết tại: 

Ứng dụng My Peugeot

Tải ứng dụng My Peugeot
Để tải ứng dụng về điện thoại, khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn như sau:
- Điện thoại sử dụng hệ điều hành Android: vào CH Play, tìm kiếm My Peugeot và tải xuống ứng dụng; truy cập link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.thaco.peugeot;
- Điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS: Vào App Store, tìm kiếm My Peugeot và tải xuống ứng dụng; truy cập link: https://itunes.apple.com/vn/app/my-peugeot/id1441947468?mt=8;

Hướng dẫn đăng nhập
Bước 1: Nhập số Biển số xe hoặc 8 ký tự cuối của số VIN và chọn “Tiếp tục”
 Ví dụ:
•    Đúng: 63B418782, 63b418782
•    Sai: 63-B4 187.82
Bước 2: Chọn cách thức xác thực để hệ thống gửi mã xác thực về điện thoại
Bước 3: Nhập mã xác thực vào ô xác thực tài khoản.
Với My Peugeot App, Peugeot Thanh Xuân mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và sự an tâm cao nhất khi sử dụng sản phẩm. Peugeot Thanh Xuân cam kết sẽ tích cực triển khai nhiều chính sách dịch vụ hậu mãi nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng hơn nữa.

 

 

 

d